• (Android/iOS) Royal Revolt 2: Tower Defense RTS \u0026 Castle Builder மேலும் டோக்கன்களை ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Royal Revolt 2: Tower Defense RTS \u0026 Castle Builder ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Royal Revolt 2: Tower Defense RTS \u0026 Castle Builder IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ மேலும் டோக்கன்களை ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Royal Revolt 2: Tower Defense RTS \u0026 Castle Builder 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    தயவு செய்து ரத்தினங்களுடன் பெயரை மாற்றவும்!!

    Royal Revolt 2: torņu aizsardzības RPG stratēģija Darbības spēles vor

    மிகவும் சிறப்பாக உருவாக்கப்பட்ட கேம்... அசல் (இப்போது, ஃப்ரிஜின் கண்டுபிடிக்க முடியாவிட்டால்) அது மட்டும் 5ஸ்டார்களுக்கு தகுதியானது

    விளையாட்டு முற்றிலும் அற்புதமானது, சிறந்த விளையாட்டு, சிறந்த கிராபிக்ஸ் மற்றும் சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவை, இது குலங்களின் மோதலின் நகல் என்று பலர் கூறுகிறார்கள், ஆனால் இந்த விளையாட்டு கிளாஷ் ஆஃப் கிளான்களை விட சிறந்தது மற்றும் இது உத்தியின் சரியான கலவையாகும். மற்றும் ரோல்-பிளேமிங் கேம், நீங்கள் அதை நிறுவவில்லை என்றால், நீங்கள் வாழ்க்கையை முழுமையாக வாழ மாட்டீர்கள்

    மிகவும் தாமதம். அது தவிர இது ஒரு அழகான வேடிக்கையான விளையாட்டு. !!!(புதுப்பிப்பு)!!! பின்னடைவு சிக்கல்கள் சரி செய்யப்பட்டுள்ளன!! விளையாட்டு மீண்டும் வேடிக்கையாக உள்ளது

    ஆண்ட்ராய்டு போனில் எனது அவுட்லுக் மின்னஞ்சலில் உள்நுழைய முடியவில்லை. தயவு செய்து தீர்க்கவும்

    எனது அசல் கருத்து மாற்றப்பட்டுள்ளது. இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு. பின்னர் டயமண்ட் போட்டியின் முடிவில் பிழைகள் என்னைத் தாக்கின. நான் 1வது மற்றும் 2வது ஃபிளிப் ஃப்ளாப்பிங்கிலிருந்து 2வது மற்றும் 3வது ஃபிலிப் ஃப்ளாப்பிங்கிற்கு சென்றேன். முதல் ஐந்து நபர்களுடன் தொடர்பைத் தொடர்வதில் ஒரு பெரிய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்த, திடீரென்று எனக்குப் போதுமான பதக்கங்கள், 19 அல்லது 20 மிக அரிதான எப்போதாவது அதிக தொகையுடன் கிடைக்கவில்லை. மேலும் OPed ஆட்டோ பாலிஸ்டாக்களில் இருந்து சுரண்டல் மற்றும் ஸ்பேம் செய்யும் நபர்களின் எண்ணிக்கை, விளையாட்டை மிகவும் எரிச்சலூட்டும் மற்றும் பரிதாபகரமானதாக ஆக்குகிறது.

    மோசமான விளையாட்டு

    המרד המלכותי 2: מגדל הביטחון המאפיה אסטרטגיה מלחמה פעולה tub

    வாருங்கள் பயம் இல்லை நான் சீசன் 10 இல் லெவல் 200 இல் இருக்கிறேன், மேலும் பழிவாங்கலைப் பெறவில்லை தயவு செய்து நெமசிஸைப் பெற உத்தரவாதமான வழியை உருவாக்கவும், தயவு செய்து நன்றி

    எல்லா நல்ல விஷயங்களும் முடிவுக்கு வரும். மார்பு, உணவு போன்ற இலவசப் பொருட்களுக்கான முடக்கப்பட்ட விளம்பரங்களைப் புதுப்பிக்கவும், இப்போது இந்த விளையாட்டையும் பேராசை எடுத்துக் கொண்டது

    Hero Factory - Idle tycoon จำลองสถานการณ์ snk

    ராயல் ரிவோல்ட் 2 ஒரு புத்திசாலித்தனமான விளையாட்டு

    நான் 10 வயதில் இதை விளையாடியதாக ஞாபகம், அதனால் நான் அதை ப்ளே ஸ்டோரில் பார்த்தபோது பதிவிறக்கம் செய்ய வேண்டியிருந்தது. நீங்கள் நண்பர்களுடன் விளையாட விரும்பினால் அல்லது தனியாக ஓட விரும்பினால், இரண்டு மல்டி-பிளேயர் அம்சங்களுடன் கேமை மீண்டும் மீண்டும் அல்லது சலிப்படையாமல் வைத்திருக்கும் பல அம்சங்கள் மற்றும் நிலையான புதுப்பிப்புகள் இருப்பதால் நான் ஏமாற்றமடையவில்லை. 10/10

    நல்லது ஆனால் பெயர் மாற்றம் அம்சம்

    யாரோ என்னை நிறுத்து!! விளையாடுவது எளிது.. நிர்வகியுங்கள்... மேலும் உங்கள் எதிரிகளை அழித்துவிடுங்கள்... உருவாக்குவதும் எளிதானது... மிகவும் வேடிக்கையானது... என் கண்கள் துளிர்விடும் வரை என்னால் விளையாட முடியும்.

    நான் இந்த கேமை விளையாட விரும்புகிறேன், குறிப்பாக ராயல் ரிவோல்ட் 1 எனக்கு மிகவும் பிடித்தது, சிறந்த வேலையைத் தொடருங்கள்

    Doesnt work.my இன்டர்நெட் கனெக்ஷன் சிறப்பாக உள்ளது எனினும் இந்த கேம் அது கனெக்ஷனை நிறுவ முடியாது என்று கூறுகிறது.மோசமான விளையாட்டு பரிந்துரைக்கவில்லை

    பெயர் தேர்வில் கேம் சிக்கியது, தொடர வழி இல்லை (தரவை அழிக்கவும், நிறுவல் நீக்கவும் மற்றும் மீண்டும் நிறுவவும், பிற சாதனம்).

    டோர்னமென்ட் கான்க்வெஸ்டில் ஒரு போருக்காக காத்திருக்க 24 மணி நேரம் அதிகம்... 12 மணி நேரம் போதும் என்று நினைக்கிறேன். இந்த அம்சத்தை நீங்கள் பரிசீலிக்க முடிந்தால்... அன்புடன்!

    மதிப்பாய்வில் என்ன இடுகையிடப்பட்டாலும் பரவாயில்லை, அது 5 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு இணைப்பை இழக்கும், பின்னர் நான் வெளியேற வேண்டும், பின்னர் மற்ற விஷயங்களைச் செய்ய மீண்டும் உள்நுழைய வேண்டும், ஆம், நான் இன்னும் இணைப்பை இழக்கிறேன், அதனால் கேமை நீக்க முடிவு செய்தேன்.

    எனது 2 நான் எந்த காரணமும் இல்லாமல் தடை செய்யப்பட்டேன். விளையாட்டு நன்றாக உள்ளது.

    அன்று காலையில் நான் மட்டும் பிரச்சினைகளை சந்திக்கவில்லை, எனது முழு குழுவும் அன்று பிரச்சினைகளை எதிர்கொண்டது. கவலை இல்லை, கேம்ப்ளே இப்போது இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியுள்ளது :) மன்னிக்கவும், உங்கள் சர்வர் ஓவர்லோட் பிரச்சனை பற்றி நான் புகார் செய்தேன். நான் இந்த விளையாட்டின் மிகவும் பழைய அனுபவம் வாய்ந்தவன். இந்த விளையாட்டை உருவாக்குவதில் நீங்கள் அனைவரும் ஒரு அற்புதமான வேலையைச் செய்துள்ளீர்கள் என்பதை நீங்கள் அனைவரும் ஃபிளேர்கேம்களில் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன் :))(: எங்களை மகிழ்வித்துக் கொண்டே இருங்கள். நீங்கள் அனைவரும் நிறைய செய்துள்ளீர்கள், மேலும் இந்த விளையாட்டை விளையாடத் தொடங்கியதில் மகிழ்ச்சி.

    இது மிகவும் அருமையான விளையாட்டு. அவர்கள் ஆட்டோபிளேயை அறிமுகப்படுத்தினால் (ஒலிம்பஸ் ரைசிங் போல) அது கேக்கில் செர்ரி போல் இருக்கும். மேலும், அதற்காக அவர்கள் அதிக நட்சத்திரங்களைப் பெறுவார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன்.

    நான் இந்த விளையாட்டை விளையாடி மகிழ்கிறேன். நான் மீண்டும் இணைந்தபோது. நான் எனது கோப்பைகளை இழக்கிறேன். நான் அதை வெறுக்கிறேன்.போர்க்களத்தின் நடுவில் நான் மீண்டும் இணைந்தால் பரவாயில்லை, அதை ஏற்றுக்கொள்கிறேன். ஆனால் இறுதியில் நான் வெற்றி பெறுகிறேன், பின்னர் நான் தொடர்பை இழந்தேன், எனது பல கோப்பைகளை இழக்கிறேன்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :